Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Thăm và tặng quà trẻ em nghèo

(07/05/2016)
Vừa qua,  Công Ty Cổ phần Đầu Tư Nam Dương đã phối hợp cùng Hội Bảo Trợ Người Tàn Tật Và Trẻ Em Mồ Côi Việt Nam, Thượng Tọa Thích Minh Nghiêm trao tặng sữa cho học sinh nghèo các xã vùng cao huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.
 
 
Bắc Hà là một huyện nghèo với hơn 98% dân số là đồng bào dân tộc Mông, trong đó tỷ lệ hộ nghèo chiếm 76% số hộ. Thu nhập bình quân 1 năm của các hộ gia đình nơi đây chỉ rơi vào khoảng 6 triệu đồng, tính ra mỗi tháng họ chỉ có 500.000 đồng để chi tiêu cho cả gia đình.  Đời sống nhân dân còn gặp rất nhiều khó khăn. 
 
 
Trong chuyến đi này, Nam Dương đã trao tặng những phần quà với tổng giá trị khoảng 500 triệu đồng. 
Bên cạnh đó, công ty cũng đã có buổi đến thăm và tặng quà tại chùa Thiên Trúc (498 Huỳnh Tấn Phát, Q.7, TP.HCM). 
 
 
Tại chùa, đại diện công ty đã tận tay trao tặng hơn 200 phần quà cho 40 bé mồ côi, cơ nhỡ, gia đình khó khăn được gửi nuôi tại chùa với hy vọng mỗi phần quà trao đi là một sự chia sẻ ấm áp giúp các em có thêm những niềm vui trong cuộc sống.
 
 
Đây là một trong những hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện mà Nam Dương tổ chức hướng tới kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty. Cũng trong dịp này, đại diện công ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Dương bày tỏ mong muốn, thời gian tới sẽ có nhiều tổ chức, cá nhân quan tâm, chia sẻ hơn với những trẻ em nơi đây để cuộc sống của các em bớt khó khăn./.
 
ND