Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Chương trình Hội ngộ nhân viên kinh doanh toàn quốc. Ngày 2: Cơ hội để nâng cao kỹ năng bán hàng và các kiến thức sản phẩm

(23/11/2016)

Chương trình “Nam Dương - 10 năm một chặng đường phát triển. Hội ngộ nhân viên kinh doanh toàn quốc” vẫn đang diễn ra tại Đà Nẵng. Nếu như ngày đầu tiên, các nhân viên Khối Thị trường Nam Dương được trải nghiệm Lễ Cầu An tại chùa Linh Ứng với rất nhiều cảm xúc thì đến ngày thứ 2 (22/11/2016), tất cả nhân viên lại có cơ hội để nâng cao kiến thức sản phẩm, các kỹ năng bán hàng, giúp tăng hiệu quả công việc sau này.

Bắt đầu từ 8h sáng, toàn bộ nhân viên Khối Thị trường  Nam Dương đã tham gia chương trình đào tạo. Cùng tham dự chương trình còn có Ban Tổng Giám Đốc công ty CPĐT Nam Dương:

Bà Nguyễn Thị Thu Phương – Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị, kiêm Tổng Giám Đốc

Ông Trịnh Việt Hưng – Phó Tổng Giám Đốc

Bà Nguyễn Thị Thu Thanh - Phó Tổng Giám Đốc

Nội dung chính của buổi họp là đào tạo nội bộ, ôn lại kiến thức sản phẩm Namyang, cụ thể là sản phẩm sữa XO và I Am Mother.

Đại diện công ty, ông Trịnh Việt Hưng - Phó Tổng Giám Đốc đã chia sẻ về đinh hướng phát thiển thị trường trong thời gian tới của Nam Dương là: Cam kết chỉ bán những sản phẩm thực sự có chất lượng, mang lại giá trị  tuyệt đối cho xã hội và triết lý kinh doanh không đơn thuần là lợi nhuận, sự phát triển bền vững phải gắn với trách nhệm xã hội. Đồng thời ông cũng chia sẻ kết quả hoạt động kinh doanh cũng như định hướng và kế hoạch phát triển trong thời gian sắp tới.

Bằng phương pháp quản trị nhân sự chất lượng, tinh gọn, mang lại hiệu quả cao trong công việc, Nam Dương đã xây dựng được mạng lưới phân phối phủ khắp Việt Nam với 75 đối tác uy tín và có thương hiệu mạnh. Sản phẩm của công ty có mặt tại 27.000 cửa hàng, 250 siêu thị chính tại Việt Nam.

Hiện Nam Dương đã chính thức trở thành công ty kinh doanh theo mô hình khép kín: phân phối/bán lẻ, kho vận, truyền thông, sản xuất lớn mạnh, Nam Dương luôn tự tin phát triển trên con đường đã chọn.

Cùng điểm lại 1 số hình ảnh trong buổi họp ngày 22/11:

Nam Dương