Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Chương trình Hội ngộ nhân viên kinh doanh toàn quốc. Ngày 2: Gala Dinner - đêm bùng nổ cảm xúc

(23/11/2016)

Sự kiện đáng mong đợi nhất trong chương trình “Nam Dương - 10 năm một chặng đường phát triển. Hội ngộ nhân viên kinh doanh toàn quốc” lần này đó chính là đêm Gala Dinner.  Đây chính là 1 cuộc tranh tài âm nhạc đầy sôi động giữa các đội thi đến từ các vùng được BTC chia theo khu vực địa lý làm việc.  Dù không có nhiều thời gian để chuẩn bị và đội nào cũng gặp những khó khăn riêng trong việc gặp nhau để tập luyện, nhưng những tiết mục “cây nhà lá vườn” biểu diễn trong đêm Gala Dinner thực sự đã gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo và tất cả mọi người có mặt tại đây.

Đúng 18h30, tiết mục múa trống mở màn đầy sôi động, hấp dẫn.

Dường như sảnh sân khấu quá nhỏ, không chứa đủ sức nóng của  tất cả mọi người.

Chị Nguyễn Thị Thu Phương – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám Đốc Công ty CPĐT Nam Dương có những chia sẻ chân tình về 10 năm - một chặng đường phát triển của Nam Dương.

Anh Trịnh Việt Hưng (Phó Tổng Giám Đốc) chia sẻ một vài điều và phát động chiến dịch "Tất cả vì PG & Sale thân yêu", với sự nhắn nhủ: các phòng, ban dành toàn bộ sự yêu thương, quan tâm, thấu hiểu đến đội ngũ nhân sự thị trường.

Anh Khương Văn Thắng đại diện ASM toàn quốc chia sẻ những suy nghĩ cảm nhận của mình.

Chị Nguyễn Thị Thu Thanh - Phó Tổng Giám Đốc phát động chiến dịch "Sổ tiết kiệm Nam Dương". Đây là 1 chiến dịch quan tâm đến lợi ích của nhân viên, giúp nhân viên tăng thêm thu nhập và gắn bó lâu dài với công ty. Cụ thể, nhân viên tham gia đóng góp nhiều, làm việc chăm chỉ, gắn bó lâu dài với công ty thì quyền lợi càng lớn. Với chiến dịch này, hẳn giờ đây các nhân viên đã vững tin hơn khi làm việc và gắn bó cùng Nam Dương.

Đại diện các khu vực cam kết gắn bó dài lâu lên sân khấu nhận hoa từ Ban Tổng Giám Đốc.

MC mời tất cả mọi người cùng nhau nâng cốc cùng Nam Dương đón chào tuổi mới đầy thành công rực rỡ.…Nâng ly khai tiệc, các món ăn được dọn ra bàn rất ngon miệng. Tiếp đó, chương trình Gala Dinner chính thức bắt đầu với các màn thi gay cấn, nhiều bất ngờ và đầy hấp dẫn.

Mở màn, khu vực MT MN đã mang đến siêu phẩm “Sài Gòn kết nối 3 miền” với phần thể hiện của các ca sỹ Nguyễn Công Tuyết Hân, Lê Thị Thu Hằng, Nguyễn Thị Trang, Vũ Thị Huế, Hàng Thị Thanh Thúy, Trương Mỹ Hoàng, Phùng Tiểu My. Tiết mục đã làm nóng sân khấu bởi giọng hát khỏe khoắn cùng phần múa phụ họa đẹp mắt.

Ca sỹ Đặng Sỹ Mạnh đến từ Vùng Hà Nội 1 và Đông Bắc gây bất ngờ với bài hát “Ngẫu Hứng Giao Duyên”. Bằng giọng hát truyền cảm, dạt dào cảm xúc, tiết mục này chiếm được cảm tình của tất cả mọi người và đặc biệt là anh Hưng (Phó Tổng Giám Đốc). Không ngoài dự đoán tiết mục đã dành chức Vô Địch.

Thướt tha trong những tà áo dài màu tím thơ mộng, Miền Trung đã gửi chút lãng mạn trong tiết mục “Tình Huế”.

Chàng trai Phạm Quốc Đoàn đến từ khu vực Miền Tây say đắm với ca khúc “Về đâu mái tóc người thương”.

Biểu diễn thời trang – tiết mục của vùng Tây Nguyên đã khiến khán giả không thể ngồi yên. Với các mẫu trang phục tự chế đầy sáng tạo và phần trình diễn hài hước, nội dung ý nghĩa, tiết mục này làm cho khán giả được một trận cười sảng khoái.

Ca khúc “Hãy hát lên” được thể hiện bằng giọng hát có nội lực của một ca sỹ đến từ khu vực Miền Đông.

“Câu ca em hát Phú Thọ quê mình” đã đưa khán giả đến với vùng Tây Bắc của đất nước.

Với trang phục hết sức Sexy, các cô gái Vùng Đông Bắc đã mang đến 1 tiết mục Nhảy hiện đại tuyệt vời.

Song ca Thùy Linh - Thu Hiền đến từ kênh  MT MB hát ca khúc “Cảm ơn tình yêu”, thực sự chạm đến tim của khán giả.

Kết thúc chương trình, khán giả được 1 phen vỡ òa trong ca khúc Niềm tin chiến thắng do các ca sỹ Vùng Hà Nội 2 và Duyên Hải Miền Trung thể hiện. Sự đầu tư về trang phục, đạo cụ, chuẩn bị kỹ về dàn dựng đã đem lại giải Nhì cho đội.

Cả sân khấu đều như vỡ òa, tất cả mọi người cùng đúng lên nhảy và vỗ tay theo nhạc.

Nhân viên Khối thị trường Nam Dương thể hiện tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình”.

Ban Tổng Giám Đốc cũng “sung” không kém các nhân viên nhé!

1 phần chơi thú vị trong khi chờ đợi kết quả chấm văn nghệ

BGK trao giải cho những đội chiến thắng trong phần thi văn nghệ. Xin chúc mừng Vùng Hà Nội 1 và Đông Bắc đã xuất sắc đạt giải Đặc biệt.

Đại diện các bạn nhân viên trong công ty trao tặng những bó hoa tươi thắm cho ban Tổng Giám Đốc.

Chương trình Gala Dinner đã kết thúc 1 cách tròn trịa, trong những nụ cười hạnh phúc. Ngày cuối của chương trình, toàn đoàn sẽ có chuyến tham quan tại địa danh Bà Nà. 

Nam Dương