Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Nam Dương – 10 năm một chặng đường thiện nguyện

(03/09/2015)

Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương không chỉ đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường mà còn chú trọng đến công tác từ thiện và những hoạt động hướng đến cộng đồng.

Công ty Nam Dương luôn ý thức được đây là một nhiệm vụ quan trọng, là trách nhiệm thiêng liêng của doanh nghiệp đối với xã hội. Qua các hoạt động thiện nguyện, Nam Dương mong muốn được chung tay góp phần vào sự phát triển bền vững chung của nền kinh tế xã hội nước nhà. Công ty cũng từng bước hình thành một nền văn hóa doanh nghiệp vì cộng đồng từ trong ý thức của đội ngũ ban lãnh đạo đến từng nhân viên.

Tính đến nay, Nam Dương đã hỗ trợ hơn 20 tỷ đồng cho nhiều hoạt động thiện nguyện khác nhau trên khắp cả nước.  Với tinh thần tương thân tương ái, công ty đã tham gia đồng hành, giúp đỡ không chỉ là hiện vật mà còn động viên về mặt tinh thần đến nhiều đối tượng gặp phải hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn

Bà Nguyễn Thị Thu Phương – Chủ tịch HĐQT - TGĐ Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương đại diện Ban tổ chức chương trình đi bộ gây quỹ từ thiện “Chung Bước Yêu Thương – Trao Niềm Hy Vọng” trao bó hoa tươi thắm cho Thủ tướng Chính phủ.


Gần đây nhất, với mong muốn được chung tay và chia sẻ với trẻ mồ côi và người khuyết tật Việt Nam, công ty Nam Dương đã tham gia đồng hành và trở thành nhà tài trợ chính của chương trình đi bộ gây quỹ từ thiện “Chung bước yêu thương – Trao niềm hy vọng” lần thứ nhất, được diễn ra tại Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh vào sáng ngày 6/4/2014 với sự tham dự của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban, nghành, Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, Các cấp Đoàn Thể Trung Ương, lãnh đạo TP.HCM, các cơ quan doanh nghiệp, trường học, các tổ chức xã hội, lực lượng vũ trang cùng hàng chục ngàn người dân tham gia đi bộ… Đây là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực của công ty hướng đến cộng đồng và xã hội.


Tôn chỉ hoạt động "Kinh doanh không đơn thuần là lợi nhuận" đã được công ty Nam Dương không ngừng nỗ lực hiện thực hóa từng ngày với những dấu ấn mang tính nhân văn sâu sắc trong lòng công chúng cũng như các đối tác của công ty. Vì lẽ đó, tại chương trình "Một trái tim - Một thế giới lần thứ XI" với chủ đề: "Việc làm cho Người khuyết tật cơ hội cho trẻ mồ côi" được diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Bà Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch HĐQT - TGĐ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Dương vinh dự đón nhận bằng khen và hoa từ Bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội ghi nhận những đóng góp tích cực của Công ty Nam Dương hướng đến người khuyết tật trong thời gian qua.

 

Bà Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch HĐQT - TGĐ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Dương vinh dự nhận bằng khen và hoa từ Bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội

Có thể thấy, hoạt động thiện nguyện hướng đến cộng đồng và xã hội đã trở thành một trong những mục tiêu phát triển lâu dài của Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương. Và công ty sẽ luôn phát huy tối đa tinh thần tương thân tương ái, tích cực đồng hành nhiều hơn nữa các chương trình thiện nguyện để cùng xã hội chung tay đóng góp về vật chất cũng như động viên tinh thần đến những số phận kém may mắn, giúp họ có điều kiện duy trì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ngọc Hùng