Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Nam Dương triển khai chương trình đào tạo sản phẩm mới

(03/09/2015)

Vừa qua, tại khách sạn Continental Saigon (132-134 Đồng Khởi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh), Hanoi Towers (49, Hai Bà Trưng, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và khách sạn Vian Đà Nẵng (C1 – 9 Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng), Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương đã tổ chức buổi đào tạo chuyên sâu về dòng sản phẩm dinh dưỡng mới sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam với sự tham gia của gần 1000 CBNV trên toàn quốc.

Nhu cầu về sữa dinh dưỡng tại thị trường Việt Nam đang ngày một gia tăng, đặc biệt là các loại sữa bột ngoại nhập, nhưng nguồn gốc và chất lượng sản phẩm đang là mối quan tâm hàng đầu, trước sự đòi hỏi ngày càng khắt khe từ phía người tiêu dùng. Thực tế, thị trường này đang tồn tại nhiều sản phẩm giả mạo nhãn mác và bao bì, đánh lừa người dùng bằng thành phần dinh dưỡng "ảo", kém chất lượng, khiến không ít những bậc làm cha mẹ lo ngại cho sức khoẻ và sự tăng trưởng của các bé.

 Buổi đào tạo đã nhận được sự quan tâm của gần 1000 CBNV công ty Nam Dương trên toàn quốc

Nhằm góp phần đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng cũng như mong muốn mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá thành phù hợp, công ty Nam Dương sau nhiều nỗ lực sẽ chính thức phân phối sản phẩm sữa dinh dưỡng cao cấp Star Gold của Namyang - tập đoàn sữa hàng đầu tại Hàn Quốc.

Đội ngũ nhân viên kinh doanh khu vực miền Nam đang tập trung lắng nghe nội dung của buổi đào tạo

Ông Trịnh Việt Hưng - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương trò chuyện cùng CBNV tham gia đào tạo

Các buổi đào tạo đã nhận được sự quan tâm đầy đủ của gần 1000 CBNV công ty Nam Dương trên toàn quốc. Nhân viên tham dự được giới thiệu chi tiết những thông tin cũng như được trải nghiệm cảm quan về hương vị của dòng sản phẩm dinh dưỡng mới. Bên cạnh đó, tất cả những thắc mắc về kiến thức sản phẩm và các tình huống bán hàng cũng đồng thời được giải đáp .

Đại diện Ban Tổng Giám Đốc giao lưu cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh khu vực miền Trung 

Buổi đào tạo diễn ra sôi nổi với những chia sẻ và câu hỏi thắc mắc từ các nhân viên kinh doanh khu vực miền Bắc

Chia sẻ cảm nghĩ của mình về buổi đào tạo, chị Hàng Thị Thanh Thúy (Nhân viên bán hàng tại hệ thống siêu thị CoopMart) cho hay: “Buổi đào tạo như thế này thực sự rất bổ ích. Điều này giúp chúng tôi - những nhân viên trực tiếp làm việc và tiếp xúc với khách hàng có thêm nhiều kiến thức về sản phẩm để có thể tư vấn một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, với những ưu điểm nổi bật về chất lượng sản phẩm cao cấp cũng như giá bán phù hợp với đa số các gia đình Việt Nam của Star Gold đã giúp tôi thêm tự tin và cảm thấy tự hào khi được trở thành một trong những nhân viên của công ty Nam Dương giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời này”.

Nhân viên khu vực miền Trung tham gia chụp ảnh lưu niệm sau buổi đào tạo kiến thức sản phẩm

Mang đến một dòng sản phẩm với chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế với giá thành phù hợp với đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam, một lần nữa cho thấy công ty Nam Dương đã thực hiện đúng tôn chỉ "Kinh doanh không đơn thuần là lợi nhuận" của mình. Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương chỉ kinh doanh những mặt hàng có chất lượng cao, mang đến những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng, không vì lợi nhuận mà làm mất đi những giá trị tốt đẹp.

Ngọc Hùng