Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Nam Dương – 10 năm một chặng đường phát triển: Hội nghị nhà phân phối toàn quốc 2016

(30/07/2016)

Vừa qua, tại Vinpearl Resort Phú Quốc, công ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Dương đã tổ chức thành công Hội nghị các Nhà Phân Phối và bán lẻ trên Toàn Quốc nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty – đánh dấu một chặng đường phát triển.

Hội nghị có sự tham dự của Ban Giám Đốc công ty, ông Kim Seong Gon - đại diện Tập đoàn Namyang - Hàn Quốc. Bà Vũ Thị Thuận (Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Traphaco) - đại diện đối tác chiến lược của công ty CP ĐT Nam Dương, ban lãnh đạo công ty cùng hơn 70 khách mời là đại diện các nhà phân phối trong cả nước.

Tại Hội nghị, người tham dự đã có những giây phút lắng đọng khi cùng xem lại hoạt cảnh thể hiện quá trình 10 năm hình thành và phát triển, vượt qua những khó khăn, bằng ý chí, sự đoàn kết của tập thể Nam Dương đã luôn vững bước trên con đường đã chọn.

 

Đại diện công ty, ông Trịnh Việt Hưng - Phó Tổng Giám Đốc đã một lần nữa khẳng định lại sứ mệnh của Nam Dương là: Cam kết chỉ bán những sản phẩm thực sự có chất lượng, mang lại giá trị  tuyệt đối cho xã hội và triết lý kinh doanh không đơn thuần là lợi nhuận, sự phát triển bền vững phải gắn với trách nhệm xã hội. Đồng thời ông cũng chia sẻ kết quả hoạt động kinh doanh cũng như định hướng và kế hoạch phát triển trong thời gian sắp tới.

Trong Hội nghị, Ban Giám Đốc công ty đã đã lắng nghe những chia sẻ, góp ý của các đối tác, cùng nhau tháo gỡ những khó khăn vướng mắc nhằm tăng cường sự hợp tác, gắn bó và phát triển của các doanh nghiệp.  Bà Nguyễn Thị Thu Phương – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty đã gửi lời cảm ơn đến quý nhà phân phối đã luôn đồng hành cùng Nam Dương trong suốt thời gian qua.

Bằng phương pháp quản trị nhân sự chất lượng, tinh gọn, mang lại hiệu quả cao trong công việc, Nam Dương đã xây dựng được mạng lưới phân phối phủ khắp Việt Nam với 75 đối tác uy tín và có thương hiệu mạnh. Sản phẩm của công ty có mặt tại 27.000 cửa hàng, 250 siêu thị chính tại Việt Nam.

Hiện Nam Dương đã chính thức trở thành công ty kinh doanh theo mô hình khép kín: phân phối/bán lẻ, kho vận, truyền thông, sản xuất lớn mạnh, Nam Dương luôn tự tin phát triển trên con đường đã chọn.

Một số hình ảnh tại buổi tiệc tối cùng các đối tác:

Nam Dương