Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Nam Dương kỷ niệm 10 năm thành lâp

(17/06/2016)
Đối với sự phát triển của một doanh nghiệp. 10 năm là chặng đường không dài, cũng không quá ngắn nhưng đủ để đánh giá sức khỏe của một doanh nghiệp trên thương trường… Và đối với những nhân tố đã chung tay làm nên một Nam Dương vững chắc của hôm nay thì 10 năm là một con số ý nghĩa và đáng tự hào.
 
 
Vừa qua, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Dương đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty (13/6/2006 – 13/6/2016) trong không khí ấm áp, thân tình. Sự kiện được kết nối trực tiếp giữa 2 miền Nam – Bắc, là điểm mốc đánh dấu sự nỗ lực to lớn của tập thể Ban lãnh đạo, nhân viên công ty đã cùng nhau kiên định, đoàn kết sáng tạo để xây dựng Nam Dương ngày càng lớn mạnh.
 
 
Bà Nguyễn Thị Thu Phương – Tổng Giám Đốc công ty chia sẻ: “Thời gian qua, những biến động, khó khăn của nền kinh tế toàn cầu cũng những rào cản hành chính do chính phủ Việt Nam quy định đã ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, trong đó có công ty chúng ta. Bằng sự nỗ lực và tận tâm của toàn bộ hệ thống, chúng ta đã tìm ra được hướng đi mới và tiếp tục bước tiến trên con đường đã chọn”. Đồng thời Bà cũng đã rất xúc động khi nhắn nhủ đến cộng sự của mình: Mặc dù công ty đã có những định hướng rõ ràng, sự quyết tâm của toàn bộ anh em trong công ty. Nhưng cuộc sống không có gì là vĩnh cửu,  mọi thứ phụ thuộc vào nhân duyên và dù những cộng sự đã từng gắn bó với Nam Dương sau này có làm hay không còn làm tại Nam Dương nữa thì điều chị mong muốn là các bạn vẫn luôn là những người giỏi nhất, thành công nhất ở bất kỳ môi trường nào.
 
 
Cũng trong buổi lễ, đại diện nhân viên công ty cũng chia sẻ sự tin tưởng vào định hướng mà Ban lãnh đạo đưa ra cũng như vững tin vào sự nghiệp bản thân khi quyết tâm gắn bó cùng công ty. Điều đặc biệt trong buổi lễ là mọi người đã ngồi lại cùng nhau trong không khí gia đình, chân thành, nghiêm khắc chỉ ra những ưu khuyết điểm của mỗi cá nhận thuộc cấp quản lý để từ đó rút kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân hơn đúng với tinh thần văn hóa công ty: Khi bạn trở thành một thành viên của Nam Dương cũng có nghĩa là bạn đã gia nhập một đại gia đình yêu thương. Ở đó, mọi người gắn bó và đối xử với nhau thật nhất, chân thành nhất nhưng cũng nghiêm khắc nhất, để mỗi thành viên trong gia đình cùng nhau hoàn thiện và phát triển bản thân.
 
Buổi gặp gỡ, chia sẻ của nhân viên 2 miền Nam – Bác giúp mỗi thành viên trong công ty thêm hiểu, thêm gắn bó với công ty,  đặt hết niềm tin vào sự vững bước đi lên của công ty. 
 
ND