Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Chương trình Hội ngộ nhân viên kinh doanh toàn quốc. Ngày 3: Khám phá Bà Nà Hills thơ mộng

(24/11/2016)

Ngày cuối cùng của chương trình “Nam Dương - 10 năm một chặng đường phát triển. Hội ngộ nhân viên kinh doanh toàn quốc” toàn đoàn đã có chuyến tham quan khu vui chơi Bà Nà. Nơi của những tòa lâu đài cổ trời Tây hay mênh mông mây trời của chốn bồng lai tiên cảnh.

Đúng 8h00 sáng, đoàn Nam Dương đã khởi hành lên Khu du lịch Bà Nà Hills. Cảnh vật ở đây thật sự rất tuyệt khiến ai cũng phải nhanh chóng lấy máy ảnh ra để lưu lại những khoảnh khắc này cho bản thân.

Đến ga cáp treo Suối Mơ, mọi người bắt đầu xếp hàng để trải nghiệm đi cáp treo một dây dài nhất thế giới lên Đỉnh núi Bà Nà, tận hưởng không khí se lạnh của “Đà Lạt tại miền Trung”.

Cảm nhận của hầu hết mọi người khi ngồi lên cáp treo đó là “thật phấn khích”. Bởi không chỉ được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh sắc xung quanh với bốn bề mây phủ điệp trùng, mà mọi người còn có cảm giác như được treo lơ lửng giữa lưng chừng mây và khi nhìn xuống dưới là bạt ngàn núi rừng, thác nước… rất hùng vĩ.

Đoàn tự do tham quan chùa Linh Ứng, nơi có Tượng Phật Bà Quan Thế Âm được xem là bức tượng Phật cao nhất ở Việt Nam hiện nay.

Tiếp đó là Hầm Rượu Debay, vườn hoa Le Jardin D’Amour, Khu Tâm linh mới của Bà Nà viếng Đền Lĩnh Chúa Linh Từ - Đền nằm trên đĩnh Núi Chúa, nơi thờ Bà Mẫu Thượng Ngàn…

Khi đến với khu vui chơi Fantasy Park, mọi người thích thú với các trò chơi phiêu lưu mới lạ, trải nghiệm cảm giác mạnh như: Vòng Quay Tình Yêu, Phi Công Skiver, Đường Đua Lửa, Ngôi Nhà Ma,… Sau khi ăn trưa buffet tại Bà Nà, cả đoàn cùng xuống cáp treo, kết thúc chuỗi sự kiện của chương trình “Nam Dương - 10 năm một chặng đường phát triển. Hội ngộ nhân viên kinh doanh toàn quốc”.

Tạm biệt Đà Nẵng, tạm biệt những giờ phút thoải mái và đầy hứng thú. Nam Dương hôm nay sẽ lại tiếp tục một hành trình mới với những thử thách mới, hãy luôn giữ tinh thần đồng đội, tinh thần quyết liệt, như những ngày qua để đón thành công mới nhé!

Hãy luôn nhớ rằng: “ Together we win”.

Chúc các thành viên Khối Thị trường Nam Dương gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới.

Nam Dương