Nam Dương Corp Nam Dương Corp

“Nụ cười tuổi thơ” – Niềm vui cho trẻ nhỏ

(03/09/2015)

Nhân dịp chào mừng lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6, hàng loạt các hoạt động trên cả nước diễn ra trong bầu không khí vui tươi dành cho các em ở lứa tuổi nhi đồng được hòa mình vào thế giới tuổi thơ đầy sôi động sau những ngày học tập căng thẳng và mệt mỏi.


Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em, chương trình “Nụ cười tuổi thơ” được trực tiếp trên đài truyền hình VTV1 và VTV6, do Công ty Nam Dương tài trợ diễn ra vào lúc 19h30 tại trường quay S9 đã thu hút sự tham gia đông đảo của quí phụ huynh cùng các bé thiếu nhi. Thông qua chương trình, không những chỉ có các bé thiếu nhi mà ngay cả các bậc phụ huynh như được trở về với thời ấu thơ của mình thông qua những tiết mục văn nghệ đặc sắc do diễn viên của các đoàn nghệ thuật biểu diễn, những bài hát, tiết mục giải trí vui nhộn. Với sự dẫn dắt chương trình duyên dáng của MC Linh Hương cùng hai nhân vật hoạt hình Mèo Hoa và Chó Đốm hóm hỉnh, các em nhỏ sẽ có dịp khám phá vũ hội hóa trang, đến xứ sở của búp bê Barbie để được ngắm nhìn những bộ đầm, váy xinh xắn, lộng lẫy. Bên cạnh đó, các bé còn được MC Linh Hương dẫn dắt qua xứ sở phương Đông với nhiều điều bí ẩn và diệu kỳ, được gặp lại chú mèo máy Doremon vui vẻ, thông minh. Các chú hề đã khuấy động chương trình làm cả trường quay tràn ngập trong bầu không khí sôi động qua tiết mục xiếc thú vị. Chương trình còn có trò chơi dành cho khán giả nhí tạo cơ hội cho bé thể hiện sự thỏa thích nô đùa cùng các bạn, giúp phát triển những tài năng tiềm ẩn trong bé và đặc biệt hơn là mang lại tiếng cười hồn nhiên cho những tâm hồn trẻ thơ.

 
Đặc biệt ý nghĩa hơn khi qua chương trình các em biết chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, biết mở rộng lòng mình với những hoàn cảnh đáng thương. Trong chương trình, bà Nguyễn Thị Thu Phương – Tổng Giám Đốc Công ty CP XNK Nam Dương đơn vị tài trợ chương trình đã lên trao những phần quà đặc biệt cho các trẻ em nghèo mồ côi. Đây là một hoạt động thường niên song song với hàng loạt hoạt động nhân ngày 1/6 như thăm trẻ em ung thư, trại trẻ mồ côi, mái ấm… do công ty tổ chức với mong muốn chia sẻ với các em phần nào những bất hạnh được xem là một món quà có giá trị tinh thần giúp các em thêm niềm tin tiếp tục vững bước trong cuộc sống.



“Nụ cười tuổi thơ” khép lại trong niềm hân hoan trên khuôn mặt rạng rỡ của các bé lẫn quí phụ huynh. Đây là một chương trình đầy bổ ích giúp các em nhỏ được thực sự hòa mình vào một thế giới diệu kỳ đúng nghĩa.