Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Ngày hội dinh dưỡng Star Gold – Ngôi sao của mẹ

(03/09/2015)

Ngày 16/08/2014 nhãn hàng sữa bột cao cấp Star Gold Hàn Quốc đã tổ chức thành công “Ngày hội dinh dưỡng Star Gold – Ngôi sao của mẹ” tại Khu Công nghiệp Tân Bình, với sự tham dự của hơn 2.000 phụ huynh và các bé.

Đến tham dự ngày hội dinh dưỡng Star Gold, các ông bố bà mẹ được tư vấn cách nuôi dạy con từ các chuyên viên dinh dưỡng và được cung cấp nhiều thông tin dinh dưỡng hữu ích dành cho các bé. Trẻ em được uống sữa Star Gold miễn phí và tham gia nhiều trò chơi năng động và trí tuệ như: khám phá “Ô chữ Star Gold”, Cào cào dừa dân gian, Nghệ nhân làm bong bóng tạo hình….

Để mọi người hiểu thêm về sản phẩm, Tập đoàn sữa Namyang Hàn Quốc đã giới thiệu về quy trình sản xuất các sản phẩm sữa bột trong môi trường chân không hiện đại của tập đoàn và đặc biệt là sản phẩm sữa bột Star Gold dành cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Ông Kelvin Kim - Giám đốc xuất khẩu Tập đoàn Namyang Hàn Quốc tại Việt Nam giới thiệu về sản phẩm sữa bột Star Gold

Star Gold sử dụng 100% bột sữa nguyên chất được làm từ nguồn sữa tươi lấy tại nông trại, không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp hút chân không để giữ trọn nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới của sản phẩm. Đây là điểm nổi trội của Star Gold so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Ngoài ra, Star Gold còn có mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 159.000đ đến 299.000đ. Star Gold – là một minh chứng sữa ngoại chất lượng cao “lội ngược dòng” về GIÁ.

Nhân viên tư vấn cho khách hàng về các thành phần dưỡng chất có trong sữa bột Star Gold 3

Khách hàng đọc thông tin sữa bột Star Gold trên tờ rơi

Khách hàng đọc thành phần dưỡng chất trên lon sữa Star Gold 4

Đặc biệt, trong ngày hội dinh dưỡng, nhãn hàng sữa bột cao cấp Hàn Quốc Star Gold đã trao tặng 100 phần quà cho các cán bộ công nhân viên tiêu biểu tại Khu Công nghiệp Tân Bình.

Ông Kim Seong Gon - Trưởng Đại diện Tập đoàn Namyang Hàn Quốc tại Việt Nam tặng 100 phần quà cho các cán bộ công nhân viên tiêu biểu tại Khu Công nghiệp Tân Bình

Trong ngày hội dinh dưỡng Star Gold, phụ huynh và các bé còn được thưởng thức một chương trình ca nhạc, hài kịch đặc sắc, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Lý Hải, Thanh Ngọc, Huy Tâm, nhóm hài Chí Tài… Bên cạnh đó là phần tư vấn và giải đáp thắc mắc những vấn đề gia đình thường gặp của Tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn.

Một số hình ảnh trong Ngày hội dinh dưỡng Star Gold - Ngôi sao của mẹ:

Cào cào dừa dân gian

Nghệ nhân làm bong bóng tạo hình

Tiết mục hài kịch "Cặp bài trùng" đặc sắc do nhóm hài Chí Tài biểu diễn

Ca sĩ Thanh Ngọc

Ca sĩ Lý Hải và các em nhỏ trong đêm hội

 

Tú Trinh