Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Hàng nghìn trẻ em nô nức trong ngày hội Phú Mỹ Hưng

(11/08/2015)
Vào sáng Chủ nhật, 26/07/2015, tại khu Kênh Đào, đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh., rất nhiều em nhỏ đã cùng bố mẹ tham gia ngày hội “Em là công dân toàn cầu” và được trải nghiệm 25 trò chơi dân gian mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc VN, thế giới.
 
Với chủ đề “Em sẽ là công dân toàn cầu”, các bé đã thỏa thích khám phá, thưởng thức những nét đặc sắc, thú vị về văn hoá của Việt Nam và các nước ở châu Á. Ngày hội đã thu hút rất nhiều các gia đình nước ngoài hiện đang làm việc và sinh sống ở Tp. Hồ Chí Minh như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc cho con em mình tham gia…

 




 
Đặc biệt tại gian hàng của Namyang - tập đoàn bơ sữa số 1 Hàn Quốc, không khí ngày hỗi được diễn ra vô cùng sôi nổi với các hoạt động thú vị, đặc sắc. Các em nhỏ không chỉ được thưởng thức, trải nghiệm hương vị thơm ngon của các dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của tập đoàn Namyang là: I am Mother, XO, Star Gold mà còn được tham gia phần thi chụp ảnh “GHI LẠI KHOẢNH KHẮC CÙNG NAMYANG” và tham gia bốc thăm trúng thưởng 100% các phần quà tặng xinh xắn.
 




 

 
Chị Nguyễn Thị Hoàng Anh, nhà ở quận 7 vui vẻ cho biết: “Tôi cảm thấy các hoạt động dành cho các bé trong ngày hội hôm nay thật sự rất bổ ích. Các trò chơi mang tính giải trí hấp dẫn không những giúp cho các bé thỏa sức sáng tạo mà còn là cơ hội để cả gia đình thắt chặt tình cảm sau những giờ làm việc căng thẳng.”
 
Namyang